Wednesday, April 11, 2007

ทำไมต้องมี Paypal


Do you have Paypal Account?

บทความต่อไปนี้เป็นบทความ ที่ได้รับความกรุณาจากคุณตราวุทธิ์ เจ้าของ www.trawut.com ซึ่งได้ให้รายละเอียดในการสมัคร Paypal ไว้อย่างยอมเยี่ยมพร้อม e-class ให้เราชมได้อย่างเข้าใจจริง ๆ ใครที่คิดจะทำงาน ทำเงิน บทเน็ตละก็ ต้องรู้จัก Paypal ครับ
——————————————————————————-
สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนเป็นอย่างไรกันบ้างครับ หวังว่าทุกคนคงสบายดี และได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันในช่วงวันหยุดที่ผ่านมาแล้วนะครับสำหรับผมก็ไม่ได้ไปไหนอีกเช่นเคยครับในวันหยุดนี้ เพราะว่าต้องมีการเคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จเรียบร้อยก่อนสิ้นปีนี้ครับ จะได้ไม่มีงานค้างเหลือถึงปีหน้าครับ จะได้ใช้เวลาในปีหน้าทำเรื่องอื่นๆตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ครับ แล้วอีกอย่างผมก็ไม่ค่อยชอบไปไหนช่วงเทศกาลสักเท่าไหร่ครับ เพราะว่าไม่ค่อยชอบรถติด แล้วก็ไม่ชอบเห็นคนเดินไปเดินมาเยอะๆครับ เห็นแล้วรู้สึกเหนื่อยครับ (แต่ชอบเห็นคนนั่งฟังเวลาผมพูดสัมมนาครับ เห็นแล้วรู้สึกมีกำลังใจครับ) ^_^สำหรับวันนี้ผมก็มีเรื่องเกี่ยวกับ Paypal มาฝากครับ เพราะว่าในขณะนี้นั้น เราสามารถสมัคร Paypal ด้วยธนาคารในประเทศไทยได้แล้ว และได้หลายธนาคารด้วยครับ ประมาณ 28 ธนาคารนะครับ ถ้าจำไม่ผิด ดังนั้นนี่ก็เป็นช่วงเวลาที่ดีนะครับ ถ้าหากว่าใครยังไม่ได้สมัคร Paypal ก็ลองไปสมัครดูได้ครับทั้งนี้ผมได้ทำ eClass อธิบายขั้นตอนการสมัคร Paypal เอาไว้ เผื่อใครที่มีข้อสงสัยในวิธีการสมัคร ก็สามารถรับชม eClass สอนวิธีการสมัครได้เลยนะครับ => http://www.adwords-eclass.com/resources/eClass/paypal สุดท้ายขอให้เพื่อนๆทุกคนประสบความสำเร็จในธุรกิจอินเตอร์เน็ตนะครับ และสำหรับใครที่เพิ่มเริ่มต้นทำ ก็ขอให้ตั้งใจและทุ่มเทให้เต็มที่ เพื่อให้ประสบความสำเร็จโดยเร็วเช่นกันครับ ตราวุทธิ์
ป.ล. ใครที่ต้องการรับชม eClass แบบเต็มจอ สามารถทำได้โดยการกดที่ปุ่ม F11 นะครับ เมื่อดูเสร็จแล้ว ก็ให้กดที่ปุ่ม F11 อีกครั้ง เพื่อกลับมาหน้าจอปรกติครับ -=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-Do you have Paypal Account?โดย ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์http://www.Trawut.com-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
ถ้าหากว่าเพื่อนๆได้เริ่มลองทำธุรกิจอินเตอร์เน็ตมาสักพักหนึ่ง ผมเชื่อว่าเพื่อนๆคงรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อ Paypal มาแล้วอย่างแน่นอนครับ หลายต่อหลายคนอาจจะเคยลองใช้กันมาแล้วก็ได้ ว่าไปแล้ว Paypal ก็เหมือนกันธนาคารกลางบนโลกอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่มากแห่งหนึ่ง เราสามารถที่จะรับเงิน และโอนเงินให้กับใครก็ได้ที่มีบัญชีกับ Paypal นี้ หรือถ้าหากเราทำการค้าบนอินเตอร์เน็ต เรายังสามารถรับชำระเงินค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต ด้วยการใช้ Paypal ก็ได้อีกเหมือนกันครับ หรือถ้าหากเราเป็นคนชอบซื้อของบนอินเตอร์เน็ต Paypal นั้นเปรียบได้กับบัตรเดบิตของเรา ที่ให้เราจับจ่ายใช้สอยกับร้านค้าบนอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวก ง่ายดาย และปลอดภัยครับ เพราะว่าข้อมูลส่วนของเรานั้น จะเก็บไว้ที่ Paypal ที่เดียวครับ ซึ่งในขณะนี้ด้วยปริมาณผู้ใช้งาน Paypal ที่มีจำนวนมากทั่วโลก ทำให้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า บางครั้งเราก็จำเป็นจะต้องใช้งาน Paypal ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นด้านการรับเงิน หรือ การจ่ายเงิน แต่ว่าด้วยความที่เราเป็นคนไทย ทำให้แม้แต่การสมัคร Paypal ที่ง่ายแสนง่ายในต่างประเทศ ก็กลายเป็นเรื่องยากสำหรับเรา เพราะแต่ก่อน ถ้าหากเราต้องการสมัครใช้งาน Paypal แบบเต็มรูปแบบ เราจะต้องมีบัตรเครดิตของตนเอง และยังต้องติดต่อกับทางธนาคารกรุงเทพ สาขานิวยอร์ก ให้ทำการเชื่อมต่อบัญชีของเราเข้ากับ Paypal Account ด้วย เพื่อที่เวลาเราสั่งให้ Paypal จ่ายเงินให้เรา
Paypal จะได้โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ ของเราในประเทศไทยได้ คิดแล้วก็เหนื่อยแทนคนไทยครับ แต่วันนี้เหตุการณ์เปลี่ยนไปแล้วครับ เพราะว่าล่าสุดนั้น ทาง Paypal ได้เปิดให้คนไทยสามารถเชื่อมต่อบัญชีธนาคารในประเทศไทย เข้ากับ Paypal Account ได้โดยตรงแล้วครับ และเมื่อเราจะทำการถอนเงินจาก Paypal ก็เพียงแค่เลือกธนาคารที่เราลงทะเบียนไว้ แล้วกดคลิ๊กทีเดียว ทาง Paypal ก็จะฝากเงินที่เราต้องการเข้าบัญชีธนาคารของเราเลยครับ (รอเงินเข้าประมาณ 3-4 วัน) ซึ่งนั่นทำให้กระบวนการสมัคร Paypal นั้นง่ายดายขึ้นมากเลยครับ Paypal มีประโยชน์หลายอย่าง ดังที่ผมได้กล่าวไปเบื้องต้นแล้ว และการสมัคร Paypal นั้น ก็ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดเลย และยิ่งตอนนี้เราสามารถเชื่อมต่อธนาคารในประเทศเข้ากับ Paypal ได้แล้ว ผมแนะนำว่า ใครที่ยังไม่มี Paypal Account ก็ลองเข้าไปสมัครดูได้เลยครับ เผื่อวันหนึ่งเกิดจำเป็นต้องใช้ขึ้นมา จะได้มีใช้ได้ทันที (การสมัคร Paypal จะเสร็จสมบูรณ์ต้องรอทาง Paypal ตรวจสอบบัตรเครดิตของเราประมาณ 3-4 วัน)
=> http://www.trawut.com/paypal ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆวางแผนที่จะทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตด้วยแล้ว Paypal เป็นวิธีการรับชำระเงินอย่างหนึ่งที่เพื่อนๆควรจะมีเอาไว้บนเว็บไซต์ด้วยครับ ผมได้ทำ eClass สอนวิธีการสมัคร Paypal ไว้ให้กับเพื่อนๆได้รับชมแล้วครับ เผื่อใครที่มีปัญหาในการสมัครจะได้เข้ามาดู eClass นี้และสมัครตามได้เลยนะครับ
ทีนี้เมื่อเพื่อนๆมี Paypal Account ของตนเองเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถที่จะซื้อสินค้าบนอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญเพื่อนๆสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต โดยการขายสินค้าของตนเองได้ทุกที่ ทุกเวลาแล้วครับ รออีกไม่นานครับ เวลาที่คนไทยส่วนมากมี Paypal Account แล้ว ผมคิดว่าวงการ eCommerce ไทยน่าจะก้าวไกลขึ้นไปอีกครับ เพราะว่าคนจะกล้าซื้อสินค้ามากขึ้น ผู้ประกอบการจะมีมากขึ้น และที่สำคัญเรามีทางเลือกในการรับจ่ายเงินมากขึ้นครับ –บทความโดย ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ผู้แต่งหนังสือ Google Make Me Rich และคอลัมนิสต์ของนิตยสารFinancial Freedom
-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-เรียนรู้วิธีการสร้างธุรกิจบนอินเตอร์เน็ต โดยการโฆษณาสินค้าและบริการบน Google โดยไม่ต้องมีเว็บไซต์ของตนเองได้ที่=> http://www.googlemakemerich.com/-=-=-==-=-=-=-==-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
<——- จบบทความ ———->
-----------------------------------------------------------

No comments: